กลุ่มศมานันท์ไม่ลืมอสม.




แจกถุงน้ำใจให้นักรบแนวหน้าตอบแทนเสียสละช่วงโควิด



เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา “กลุ่มศมานันท์” กลุ่มการเมืองท้องถิ่นเก่าแก่ของราชบุรี ผนึกกำลังตั้งโต๊ะแจกถุงน้ำใจให้เหล่านักรบ อสม.ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรีทั้ง 35 ชุมชน เกือบ 300 คน ที่สำนักงานกลุ่มตรงข้ามเทศบาลเมืองราชบุรี  เพื่อเป็นการตอบแทนความเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนสถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น




ภายในงานธารน้ำใจให้ อสม.ของกลุ่มศมานันท์ ครั้งนี้ มี นายทวีป  เหนือมณีมงคล  ประธานสภาเทศบาลเมืองราชบุรี พร้อมด้วย ส.ท.ทั้ง 3 เขต  ได้แก่ นางเสาวณิต  นันท์ธนะวานิช  นายไพฑูรย์  มลสวัสดิ์  นางวิลาสินี  อิทธิโสภณพิศาล  นางวรรณวิมล  แซ่ตั้ง  นายสมบัติ  ตรรก์ชูวงศ์  นายละออง  จันทร์แม้น  นางสาวสุนทรี  เลิศสุวรรณ  นายอุดม  อังกุรกวิน  มาร่วมด้วยช่วยกัน  นอกจากนั้นยังได้กำลังใจจาก  นายวิชัย  เหล่าวณิชวิศิษฎ และครอบครัวมาร่วมงานและร่วมมอบถุงน้ำใจในครั้งนี้ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสารหอมมะลิ  น้ำมันพืช น้ำตาลทราย หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ 




นายทวีป  กล่าวว่า  ทางกลุ่มศมานันท์  ได้พิจารณาร่วมกันแล้วเห็นว่าในช่วงที่ไวรัสโควิด-19กำลังระบาดอย่างหนัก อาสาสมัครประจำหมู่บ้าน หรือ อสม.ที่มีอยู่ทุกชุมชนได้ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่เป็นแนวหน้าอาสาให้คำแนะนำในการป้องกัน  การดูแลสุขภาพตัวเองและชุมชน พร้อมทั้งแจกจ่ายหน้ากากอนามัยพร้อมเจลล้างมือทุกครัวเรือนในชุมชนเทศบาลมาโดยตลอด  จนสามารถฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี  จึงอยากตอบแทนการเสียสละของ อสม.ทุกคนเป็นการให้กำลังใจและขอบคุณแทนประชาชนไปพร้อมกัน





สำหรับบรรยากาศภายในงาน มี อสม.เดินทางมาลงทะเบียน พร้อมตรวจคัดกรองและเว้นระยะห่างตามมาตรการอย่างพร้อมเพรียง





/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////






กลุ่มศมานันท์ไม่ลืมอสม. กลุ่มศมานันท์ไม่ลืมอสม. Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 02:56 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.