ศรีเมืองจับมือแก่นจันทน์




อดีตส.ว.นภินทร พร้อมภริยาคู่ใจ วีณา ศรีสรรพางค์  รองประธานตลาดศรีเมือง ว่าที่นายกซอนต้าราชบุรีคนใหม่ เดินสายเติมตู้ปันสุขรอบเมืองราชบุรี ร่วมกับโรตารีแก่นจันทน์ 



เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา  นายนภินทร ศรีสรรพางค์  ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  และ นางวีณา ศรีสรรพางค์ ภริยา  ประธานกรรมการบริหารตลาดศรีเมือง  ได้นำสิ่งของเครื่องบริโภคเติมตู้ปันรักที่บริเวณหน้าธนาคารธนชาต  สาขาตลาดศรีเมือง  หน้าร้านใหญ่ไพศาล  (ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า)  และหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี 




ในโครงการ “ ศรีเมืองแบ่งปัน  แก่นจันทน์ปันรัก” ซึ่งดำเนินการร่วมกับสโมสรโรตารีแก่นจันทน์ เพื่อมุ่งหวังบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด - 19 โดยมี  นางกรรณิกา  นุชประสิทธิ์  นายกสโมสรโรตารีแก่นจันทน์  พร้อมสมาชิกสโมสรฯ  ชมรมชาวตลาดศรีเมือง  และประชาชนผู้มีจิตอันเป็นกุศลร่วมแบ่งปันความสุขให้กับพี่น้องชาวราชบุรี 




สำหรับโครงการ “ ศรีเมืองแบ่งปัน  แก่นจันทน์ปันรัก” เป็นหนึ่งในโครงการบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรโรตารีแก่นจันทน์ โดย นางกรรณิกา  นุชประสิทธิ์ นายกสโมสร และสมาชิก ตระหนักถึงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา COVID-19 เป็นอย่างดี จึงได้ร่วมกับตลาดศรีเมือง  จัดทำโครงการนี้ขึ้นมา โดยตั้งตู้ปันสุขใส่สิ่งของเพื่อบริโภคไว้ 3 จุดดังกล่าว และได้รับความร่วมมือจากสมาชิกสโมสรเป็นอย่างดี ซึ่งได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.เป็นต้นมา จนถึงวันนี้เป็นเวลา 13 วันติดต่อกัน





/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////





ศรีเมืองจับมือแก่นจันทน์ ศรีเมืองจับมือแก่นจันทน์ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 20:59 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.