จี้ชิงทรัพย์แบงก์กรุงเทพ



โลตัสราชบุรีได้เงินไป4แสน บุกเดี่ยวใช้เวลา5นาที ตำรวจแกะรอยวงจรปิด คาดได้ตัวไม่นาน 

เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้เงินไปประมาณ 400,000 บาท หลบหนี

            
เวลา 14.00 น. ( 27 มี.ค. 63 ) พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รองผู้บังคับการฯ พ.ต.อ.จุมพล จิกเสน ผู้กำกับการ สภ.เมือง พ.ต.ท.นิพนธ์  ศรนรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด บุกจี้ชิงทรัพย์ภายในธนาคารกรุงเทพ สาขาเทสโก้โลตัส อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่มีคนจำนวนมากเดินจับจ่ายซื้อของภายในห้างดังกล่าว โดยธนาคารที่เกิดเหตุนั้นห่างจากประตูทางเข้าประมาณ 100 เมตร 

            
ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในและพนักงานธนาคารทราบว่า คนร้าย 1 คน รูปร่างสูงใหญ่ ใส่หมวกแก็ปสีดำ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนสั้นก่อเหตุชิงเงินสดได้ไปประมาณ 400,000 บาท จากนั้นเดินออกจากห้างไปทางประตูด้านข้างของห้าง แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดไว้ข้างประตูด้านนอกของห้างหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

               
พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบ คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ 1 คน ได้เงินสดไปประมาณ 400,000 บาท โดยคนร้ายมีอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก หลังจากก่อเหตุหลบหนีไปทางประตูด้านข้าง ซึ่งตอนนี้ได้แบ่งขุดสืบสวนออกหาข่าวติดตามคนร้าย คาดว่าไม่นานน่าจะรู้ตัว แต่ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ พร้อมทั้งเก็บรายนิ้วมือ บริเวณมือจับประตูเครื่องกดบัตรคิว และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งมีกล้องวงจรปิดภายในธนาคาร และของห้างเทสโก้โลตัส ซึ่งคนร้ายใช้เวลาประมาณ 5 นาที ในการก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกพยานที่อยู่ในธนาคารทำการสอบปากคำเพื่อตรวจสอบข้อมูลของคนร้าย เพื่อออกติดตามมาดำเนินคดีต่อไป 

                                       /////////////////////////////////////////////////////////
พันธ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย






จี้ชิงทรัพย์แบงก์กรุงเทพ จี้ชิงทรัพย์แบงก์กรุงเทพ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 03:26 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.