ไก่กังวาลแจกถุงยังชีพ




ช่วยชาวบ้านสู้ภัยโควิด19 เชื่อคนไทยช่วยกันก้าวพ้นวิกฤตแน่       




นายศักดิ์ชัย พิศาลผล หรือ ‘ ไก่ กังวาล ’ เลขานุการนายก อบจ.ราชบุรี นำครอบครัวแจกถุงยังชีพ 1,200 ชุด ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 

   

 
      
เวลา 16.00  น. ( 24 เม.ย.63 ) ที่บริเวณเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ริมแม่น้ำแม่กลอง ถนนวรเดช  เขตเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล หรือ  “ ไก่ กังวาล ”เลขานุการนายวันชัย ธีระสัตยกุล นายก อบจ.ราชบุรี พร้อมครอบครัว ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง จัดทำเป็นถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมือง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 โดยมีนายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกอบจ.ราชบุรี นพ.สินชัย ตันติรัตนานนท์ นพ.สสจ.ราชบุรี และนายจำนง จันทรวงค์ ปลัด อ.เมืองราชบุรี  ฝ่ายความมั่นคง นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ฝ่ายปกครอง ร่วมกับ สารวัตรทหาร ตั้งจุดคัดกรอง และจัดระเบียบของประชาชน ตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19  โดยให้ยืนเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยระยะห่างกัน 2 เมตร ตรวจวัดระดับอุณหภูมิร่างกาย และใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ก่อนเข้ารับถุงยังชีพ




      
            
นายศักดิ์ชัย พิศาลผล ไก่ กังวาล  กล่าวว่า ครอบครัวประกอบธุรกิจฟาร์มเลี้ยงหมู ร้านจำหน่ายยาแผนปัจจุบัน และจำหน่ายอุปกรณ์รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ได้รวมเงินส่วนตัวจัดทำถุงยังชีพเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชน  ตนเองทำงานในส่วนของ อบจ.ราชบุรี ได้ลงพื้นที่พบเห็นประชาชนเดือดร้อนกันจำนวนมาก ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19  ทางผู้บริหาร พนักงาน อบจ.ราชบุรี ก็ได้หักเงินเดือน 10 เปอร์เซ็นต์ จำนวน 4  เดือน นำเงินช่วยโรงพยาบาลในพื้นที่ราชบุรี รวม 11 แห่งไปแล้ว แต่ประชาชนยังคงลำบาก ครอบครัวของตนในฐานะคนราชบุรี จึงอยากช่วยเหลือส่วนรวมในยามที่เดือดร้อนบ้าง แม้เพียงส่วนหนึ่งไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่หากคนไทยร่วมมือร่วมใจกัน เผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน เชื่อว่าพวกเราจะก้าวพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ 

                              ///////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา   แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี







ไก่กังวาลแจกถุงยังชีพ ไก่กังวาลแจกถุงยังชีพ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 05:55 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.