รวมกลุ่มเพื่อนอ.วงเดือน



ปันน้ำใจแจกถุงยังชีพ600ชุด 


ประชาชนเขตอำเภอเมือง จ.ราชบุรี เกือบ 600 คน แห่เข้าคิวรับของแจก จากกลุ่มนักธุรกิจเอกชน หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19  

 

          
( 15 เม.ย.63 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามตลาดเมืองทอง เซ็นเตอร์พ้อย เขตเทศบาล อ.เมือง จ.ราชบุรี คนไทยไม่ทิ้งกันร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันทำความดีให้กับพี่น้อง จ.ราชบุรี โดย อ.วงเดือน ยะปัญญา เจ้าของกิจการแบรนด์แฮร์สปาไทย  ร่วมกับ อัครมโนไพศาล  สนามกอล์ฟดรากอนฮิลส์  บ้านสวนลีลาวดีอัมพวา คุณเสรี (โอ๋) ผู้จัดการ AIA  สารัตน์ฟาร์มเป็ด บ้านยาพราวผิง นายเรืองชัย  เนตรปฐมพร ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง และเทศบาลเมืองราชบุรี  ได้ร่วมกันนำถุงยังชีพจำนวน 600 ชุด ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องกระป๋อง น้ำปลา น้ำตาลทราย และอื่น ๆ  เพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ตกงาน และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในเขตอำเภอเมืองราชบุรี โดยมีประชาชนเข้าแถวต่อคิวเพื่อรับถุงยังชีพ  มีการแจกบัตรคิวและให้เจ้าหน้าที่ช่วยจัดแถวให้เว้นระยะห่างกัน 1 เมตร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และป้องกันการชุลมุนในการแย่งรับถุงยังชีพ โดยแจกเป็นครัวเรือนละ 1 ถุง 



            
นอกจากนี้ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส. เขต 1 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ยังได้นำน้ำดื่ม แอลกอฮอร์ และเจลล้างมือ พร้อมนำมะม่วงสามรส ซึ่งเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงสามรสประสบปัญหาไม่มีแหล่งจำหน่าย ทาง น.ส.กุลวลี จึงได้รับซื้อเพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับประชาชน  เป็นการช่วยเหลือด้วย 




              
อ.วงเดือน ยะปัญญา  เจ้าของกิจการแบรนด์แฮร์สปาไทย  กล่าวว่า ภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนกระทั่งช่วงที่ผ่านมาได้เกิดการปิดสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง ทำให้มีคนตกงานและมีคนเดือดร้อนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ตนและเพื่อน ๆจึงคิดว่า พอมีกำลังให้ได้  จึงได้ช่วยกัน นำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ น้ำปลา น้ำตาล และน้ำดื่ม พร้อมหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ มาจัดทำถุงยังชีพ จำนวน 600 ชุด เพื่อแจกจ่ายช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เพราะทุกคนเป็นคนไทยด้วยกัน เป็นการช่วยเหลือและให้กำลังใจกัน ทุกคนจะได้ก้าวผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน 

                                  //////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ -  จรรยา   แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี










รวมกลุ่มเพื่อนอ.วงเดือน รวมกลุ่มเพื่อนอ.วงเดือน Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 01:49 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.