ไปรษณีย์ส่งเจลถึงบ้าน



ร่วมกับโรงไฟฟ้าและCSRฟรี 


โรงไฟฟ้าราชบุรี ร่วมกับ ไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี และศูนย์ CSR ราชบุรี ผลึกกำลัง แจกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ฟรี ผ่านระบบออนไลน์ ร่วมใจสู้ภัย โควิด-19 ผู้ลงทะเบียนผ่าน Google form ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก " บ้านเรา By โรงไฟฟ้าราชบุรี " ผู้ที่ลงรอรับได้ไปรษณีย์ส่งถึงบ้าน
 
            
( 9 เม.ย. 63 )  บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ร่วมกับศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบของสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดราชบุรี (CSR@Ratchaburi) และสำนักงานไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี ผนึกกำลังแจกเจลล้างมือแอลกอฮอล์ 77% ขนาด 50 มิลลิกรัม เพื่อแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่จังหวัดราชบุรีผ่านระบบไปรษณีย์ไทย ผู้ที่ลงรอรับได้ไปรษณีย์ส่งถึงบ้าน

             
นายธนะ บุญญสิริกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด เปิดเผยว่าตามที่กระทรวงสาธารณสุข ได้ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นโรคติดต่ออันตราย และต้องเฝ้าระวังด้วยการทำความสะอาดมือบ่อย ๆ นั้น โรงไฟฟ้าราชบุรี ได้เล็งเห็นถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวราชบุรี จึงได้จัดทำเจลล้างมือแอลกอฮอล์ 77% ขนาด 50 มิลลิกรัม เพื่อแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรีโดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด
 
             
ซึ่งในการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว โรงไฟฟ้าราชบุรีจะเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน Google form ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก "บ้านเรา By โรงไฟฟ้าราชบุรี" ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 09.00 น. โดยผู้ที่ลงทะเบียนรับเจลล้างมือแอลกอฮอล์ จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ คือ จะต้องเป็นชาวราชบุรีและมีชื่อในทะเบียนบ้านจังหวัดราชบุรีเท่านั้น โดยผู้ลงทะเบียน 1 คนจะได้รับเจลล้างมือแอลกออฮอล์ 77% ขนาด 50 มิลลิกรัม จำนวน 1 ซอง โดยโรงไฟฟ้าราชบุรี ได้รับความอนุเคราะห์จากศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบของสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดราชบุรี ช่วยประสานกับสำนักงานไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี เป็นผู้จัดส่งเจลล้างมือแอลกอฮอล์ให้ฟรี

               
ด้าน นายปราโมทย์ พิมทอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี ไต้กล่าวว่า ในฐานะที่สำนักไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี เป็นสมาชิกเครือข่ายของศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบของสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดราชบุรี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจังหวัดราชบุรีในช่วงภาวะโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระบาด โดยในส่วนของไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรีได้สนับสนุนซองบรรจุและจะจัดส่งเจลล้างมือแอลกอฮอล์ไปให้ถึงบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดราชบุรีไม่ต้องเดินทางไปรับเอง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น"  พร้อมกันนี้ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 7 ราชบุรี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในระบบการส่งของ จากไปรษณีย์ราชบุรีเพราะมีมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 เป็นอย่างดี

                                  ///////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย   จ.ราชบุรี






ไปรษณีย์ส่งเจลถึงบ้าน ไปรษณีย์ส่งเจลถึงบ้าน Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 01:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.