มอบน้ำยาฆ่าเชื้อศูนย์ฝึก



สมาคมสื่อร่วมนาราเคมีภัณฑ์ จัดให้เพื่อใช้ทำความสะอาดภายในป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส

ช่วงวิกฤตโควิด-19 ร่วมด้วยช่วยกัน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดราชบุรี  ร่วมกับ บริษัท นาราเคมีภัณฑ์ มอบเงินและน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 ราชบุรี
 
             
( 28 มี.ค.63 ) ที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จังหวัดราชบุรี ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายถวิล ลิ้มคุณธรรมโม นายกสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี พร้อมด้วย นายประมาณ ณ พัทลุง กรรมการผู้จัดการ บริษัทนาราเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์ จำกัด ได้ร่วมกันมอบเงินสำหรับอาหารกลางวัน พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 ( Sodium Hypochlorite 10 % ) จำนวน 10 ถัง บรรจุถังละ 20 กิโลกรัม ให้กับศูนย์ฝึกฯ โดยมีนางนลินนาถ ไกรนรา ผอ.ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จังหวัดราชบุรี ให้การต้อนรับ

           
ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดราชบุรี มีผู้ติดเชื้อแล้ว จำนวน 8 ราย ทางจังหวัดราชบุรีจึงจำเป็นต้องดำเนินมาตรการอย่างเข้มข้น เพื่อหยุดการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะสถานที่ราชการและหน่วยงานราชการต่างๆ ในการควบคุมและเฝ้าระวัง ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จังหวัดราชบุรี  ซึ่งเป็นสถานที่หนึ่งที่ต้องมีการเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ทางสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี ได้เล็งเห็นความสำคัญในการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ จึงได้ร่วมกับทาง บริษัท นาราเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์ จำกัด นำน้ำยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 มามอบให้กับทางศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 2 จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้ในการทำความสะอาดพื้นผิวหอนอน โรงอาหาร  โรงครัว ห้องสำหรับญาติเยี่ยม ห้องสุขา หรือพื้นผิวอื่น ๆ ภายในหน่วยงานตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19 

                                             ////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี


มอบน้ำยาฆ่าเชื้อศูนย์ฝึก มอบน้ำยาฆ่าเชื้อศูนย์ฝึก Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 01:52 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.