ส.ส.กุลวลีแจกหน้ากาก



ให้ประชาชนลดแพร่กระจาย  พร้อมรับมอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิด 70 %  1,500 ลิตรให้ อปท./รพ.สต.ผลิตเจล


ส.ส.ราชบุรี  นำหน้ากากอนามัย ที่ตัดเย็บจากจิตอาสา และเจลล้างมือ ออกแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่จุดคัดกรองผู้ป่วยโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อลดการติดเชื้อโควิด -19
 
          
( 24  มี.ค. 63 ) จากสถานการณ์ปัจจุบันจังหวัดราชบุรี มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19  แบบก้าวกระโดด ทำให้จังหวัดราชบุรีมีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับการยืนยันจำนวน 3 ราย เป็นชาวอำเภอบ้านโป่ง 2 ราย และอำเภอเมืองราชบุรี 1 ราย ทำให้ประชาชนชาวราชบุรี มีความตื่นตัวในการใช้หน้ากากอนามัย และเจลสำหรับล้างมือ ฆ่าเชื้อโรคเพิ่มมากขึ้น เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัส COVID-19  ทำให้หน้ากากอนามัย และเจลสำหรับล้างมือ มีไม่เพียงพอต่อความต้องการ หาซื้อได้ยาก และมีราคาแพง 
 
              
น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ จึงได้นำจิตอาสาเร่งผลิตหน้ากากอนามัยชนิดผ้า แบบ 2 ชั้น ที่ได้ได้จากการตัดเย็บจากจิตอาสา ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนในบริเวณจุดคัดกรองผู้ป่วย โรงพยาบาลราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี จำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมประชาสัมพันธ์ ให้คําแนะนำการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค การสวมใส่หน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง และการล้างมือด้วยเจลสำหรับล้างมือ การป้องกันตัวเองจากการเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสถานที่ซึ่งมีคนมารวมกันเป็นจำนวนมาก งดการออกจากบ้านเป็นการช่วยชาติ เพื่อลดการติดและแพร่เชื้อ


ขณะเดียวกัน น.ส.กุลวลี นพอมรบดี พร้อมด้วย สรรพากรพื้นที่ราชบุรี  อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี และนายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง รับมอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิด 70 % จำนวน 1,500 ลิตร จาก บริษัท ราชบุรีเอทานอล จำกัด และบริษัท น้ำตาลราชบุรี จำกัด โดยมีนายเชษฐพร ปุญญชยันต์ ผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์กลุ่มบริษัทน้ำตาลราชบุรี เป็นตัวแทนส่งมอบ หลังจากที่ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี ได้ประสานขอรับแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิด 70 % เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ รพ.สต. ในเขตเมืองราชบุรี เพื่อนำไปผลิตเจลสำหรับล้างมือ แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่  ประชาชนทั่วไปจะได้มีเจลไว้ใช้ทำความสะอาดล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อโรคโควิต - 19  

                               ///////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี





ส.ส.กุลวลีแจกหน้ากาก ส.ส.กุลวลีแจกหน้ากาก Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 05:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.