งานวิ่งวาเลนไทน์คึกคัก



สื่อถึงความรักต่อเพื่อนมนุษย์ ไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรีร่วมจัดกับกองพลพัฒนาที่ 1 มีนักวิ่งรักสุขภาพเข้าร่วมแข่งขันคึกคัก


รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรีและกองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมเปิดการแข่งขัน วิ่งมินิมาราธอน Valentine’s Run 2020 
                 
เวลา  06.20  น.  ( 16 ก.พ. 63 )  ที่กองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ อ.เมือง จ.ราชบุรี นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงาน  แข่งขันวิ่งมินิมาราธอน " Valentine's Run 2020 " ที่จัดขึ้นโดยสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี มี พ.อ.มนิต ศิริรัตนากูล รอง ผบ.กองพลพัฒนาที่ 1 และ ไลออนส์ เบญญารัศมิ์ ศุภาพงศ์งามสิริ  นายกสโมสรฯ กล่าวต้อนรับ 

             
ด้วยปัจจุบันประชาชนให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ซึ่งการออกกำลังกายประเภท เดิน-วิ่ง  เป็นการออกกำลังกายประเภทหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยของนักกีฬาได้เป็นอย่างดี ง่ายและสะดวกในการเล่นกีฬาประเภทนี้ และจังหวัดราชบุรีก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีการจัดงานวิ่งที่หลากหลาย มีการจัดงานแตกต่างกันออกไปตามรูปแบบต่างๆ ที่ทางผู้จัดจะจัดสรรขึ้น ขึ้นอยู่กับสถานที่ ความพร้อมของทีมงาน และวัตถุประสงค์ในการจัดงาน 

           
สำหรับการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ระยะทาง คือ 3 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยผู้ที่เข้าเส้นชัยในแต่ละระยะทาง 3 อันดับแรกในแต่ละรุ่น จะได้รับ เหรียญ และถ้วยรางวัลการแข่งขัน Valentine’s Run 2020 ในครั้งนี้เพื่อเป็นหลักฐานว่าเป็นผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 3 อันดับแรก

         
การจัดการแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน "Valentine's Run 2020" ในวันนี้จัดโดยสโมสรไลออนส์ขวัญเมืองราชบุรี เป็นงานการกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร มุ่งเน้นในการจัดหารายได้สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์บริจาคให้โรงพยาบาลราชบุรี เพื่อช่วยในการรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพและรองรับกับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น เป็นการจัดงานในรูปแบบของวันวาเลนไทน์เพื่อสื่อถึงความรัก ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ทุกคน
                                              //////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี



งานวิ่งวาเลนไทน์คึกคัก งานวิ่งวาเลนไทน์คึกคัก Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 22:51 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.