ทหารช่างรับทหารใหม่




จัดพิธีสมเกียรติเหมือนครอบครัวเดียวกันให้ญาติคลายกังวลใจ


กรมการทหารช่าง จัดพิธีต้อนรับครอบครัวและญาติทหารใหม่ ผลัดที่ ๒/๒๕๖๒  ณ โรงพลศึกษา(๑) ค่ายภาณุรังษี  อำเภอเมือง  จังหวัดราชบุรี  โดยมี พลตรี เจษฏา  เปรมนิรันดร รองเจ้ากรมการทหารช่าง(๑) เป็นประธานกล่าวต้อนรับครอบครัว และญาติทหารใหม่ ผลัดที่ ๒/๒๕๖๒ ที่เดินทางมาส่งบุตร หลาน เข้ามาเป็นทหารกองประจำการ ณ หน่วยฝึกทหารใหม่ของกรมการทหารช่าง ค่ายภาณุรังษี 


โดยมีใจความตอนหนึ่งว่า  ผู้บัญชาการทหารบก และเจ้ากรมการทหารช่าง ได้มอบนโยบายในการฝึกทหารใหม่ และการดูแลความเป็นอยู่ของทหารใหม่ ให้กับทุกหน่วยฝึก ให้ดูแลทหารใหม่เป็นอย่างดี เปรียบเสมือนญาติพี่น้อง ทั้งด้านความเป็นอยู่ ด้านสวัสดิการ ด้านโภชนาการต่าง ๆ รวมทั้งสิทธิของทหารกองประจำการ  


กรมการทหารช่างขอให้ท่านสบายใจได้ว่า บุตรหลาน ของท่าน ได้เข้ามาอยู่ในสถานที่ที่ดีและเหมาะสม อย่าได้กังวลใจในการที่บุตรหลานต้องเข้ามาเป็นทหารกองประจำการ เพราะสิ่งดี ๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิตของบุตรหลานของท่าน

      
สำหรับพิธีต้อนรับครอบครัวและญาติทหารใหม่ ผลัดที่ ๒/๒๕๖๒ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับครอบครัวและญาติทหารใหมต่อสภาพความเป็นอยู่และระบบการฝึกทหารใหม่ ของกองทัพบก เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยระหว่างการฝึก โดยเฉพาะปัญหาการบาดเจ็บหรือการสูญเสียระหว่างการฝึก และเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกองทัพบก




--------------------------------------------



ทหารช่างรับทหารใหม่ ทหารช่างรับทหารใหม่ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 02:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.