โรงไฟฟ้ารบ.ร่วมยิปซั่ม



ทำCSRพัฒนารร.ท่ามะขามปีที่2สานฝันติดตั้งฝ้าผนังยิปซั่ม สร้างสุขเพื่อน้อง


บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) หรือยิปซัมตราช้าง ร่วมกับบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “โครงการติดตั้งฝ้า ผนังยิปซัม ทาสีอาคาร สถานที่สาธารณะ พัฒนาโรงเรียนและส่งเสริมคุณภาพการเรียนการสอนให้กับนักเรียน 

           
( 29 ต.ค. 62 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายนพรัตน์ รัตนพานิช นายอำเภอโพธาราม จ.ราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม CSR สร้างสุขเพื่อน้องปีที่2 โครงการติดตั้งฝ้าผนังยิปซัมและทาสีอาคารสถานที่สาธารณะประโยชน์  เพื่อชุมชน จ.ราชบุรี


นายจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามอุตสาหกรรม ยิปซัม (สระบุรี) นายบุญชัย จรัญวรพรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด นายอภิเชษฐ์ เกตุกร ผู้อำนวยการโรงเรียนท่ามะขามวิทยา ร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม  (CSR) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้นักเรียนกว่า 300 คน และโรงเรียนมีคุณภาพการเรียนการสอนที่ดีขึ้น


นายจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามอุตสาหกรรม ยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือยิปซัมตราช้าง กล่าวว่า “บริษัทมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ร่วมกับโรงไฟฟ้าราชบุรี และปีนี้มีสีเบเยอร์เข้าร่วมโครงการดังกล่าว  ยิปซัมเล็งเห็นว่าโครงการนี้ จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชุมชน ผ่านการซ่อมบำรุงห้องเรียนและปรับทัศนียภาพของโรงเรียน ให้เหมาะสมกับการเรียนการสอนและการจัดกิจกรรมมากขึ้น  ซึ่งกิจกรรมวันนี้เกิดจากความร่วมมือของยิปซัมตราช้าง โรงไฟฟ้าราชบุรี และสีเบเยอร์ ร่วมกับโรงเรียนท่ามะขามวิทยา อ.โพธาราม เป็นโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาขนาดกลาง มีนักเรียนประมาณ 300 คน และมีความต้องการให้ปรับปรุงห้องซ้อมดนตรีประจำโรงเรียนที่ผ่านการใช้งานมายาวนานและมีสภาพทรุดโทรม ยิปซัมตราช้างและสีเบเยอร์จึงนำผลิตภัณฑ์ อาทิ แผ่นฝ้าลดเสียงสะท้อน เอคโค่บล็อก แผ่นฝ้าอะคูสติก ลายแคทเทอร์พิลล่าและชิ้นงานฉลุลายสำเร็จรูป เดคคอร์บอร์ด รวมถึงสีทาภายนอกเบเยอร์ มาใช้ในการซ่อมแซม เน้นเรื่องการควบคุมคุณภาพเสียงให้พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

           
นอกจากนี้ทั้ง 3 พันธมิตร ยังได้ร่วมกันทาสีรั้วโรงเรียนให้สดใส เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพให้เกิดความสวยงาม  หวังว่าโครงการดังกล่าวนี้จะมีส่วนช่วยให้เยาวชนได้มีห้องซ้อมดนตรีที่ได้มาตรฐาน  ขณะเดียวกันบริษัทก็ยังได้มีโอกาสแนะนำและมอบความรู้เฉพาะทางด้านการติดตั้งฝ้าเพดานสำหรับห้องซ้อมดนตรีให้กับช่างและผู้รับเหมาโครงการนี้อีกด้วย  อีกทั้งยังทำให้พนักงานบริษัทฯได้มีโอกาสเรียนรู้การเป็นผู้มีจิตสาธารณะและได้รับฟังความคิดเห็นของชุมชน เพื่อนำมาใช้เป็นแนวทางปรับปรุงการดำเนินงานให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีระหว่างชุมชนและองค์กร เป็นไปตามปณิธานของบริษัทฯที่จะสร้างอนาคตที่ดีไปพร้อมกันอย่างยั่งยืนให้กับชุมชน

               
นายบุญชัย จรัญวรพรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด เปิดเผยว่า โครงการติดตั้งฝ้า ผนังยิปซัม และทาสีให้กับอาคารและสถานที่สาธารณะประโยชน์เพื่อชุมชน จ.ราชบุรี นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับชุมชนผ่านการพัฒนาอย่างยั่งยืน มุ่งหวังว่ากิจกรรมCSR  ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างห้องซ้อมดนตรีจากผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพแล้ว ยังสามารถกล่อมเกลาจิตใจ ส่งเสริมให้เยาวชน ได้มีโอกาสใช้เวลาว่างไปในทางที่เกิดประโยชน์ได้อย่างสร้างสรรค์อีกด้วย
                                       
//////////////////////////////////////////////

พันธุ์ – จรรยา  แก้วนุ้ย .ราชบุรี



โรงไฟฟ้ารบ.ร่วมยิปซั่ม โรงไฟฟ้ารบ.ร่วมยิปซั่ม Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 02:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.