108ผู้สมัครอบจ.ผ่านฉลุย


108 ผู้สมัครอบจ.ผ่านฉลุย อดีตนักบอลทีมชาติไทยไม่ผ่าน

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้ว ที่การเลือกตั้ง "อบจ.ราชบุรี" จะเริ่มขึ้น  โดยล่าสุด นางสาวสุกี ศรีสุเทพ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า ตามที่ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี โดยกำหนดวันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 สำหรับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีที่จะมีการเลือกตั้งทั้งสิ้นให้ถือเขตของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีเป็นเขตเลือกตั้งจำนวน 30 เขตเลือกตั้ง ในส่วนของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีที่จะมีการเลือกตั้งสิ้น 1 คนให้ถือเขตของค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีเป็นเขตเลือกตั้ง จำนวน 1 เขตเลือกตั้ง

ผลสรุปการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เมื่อวันที่ 2– 6 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงยิมเนเซี่ยมจังหวัดราชบุรี ปรากฎว่ามีผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวน 109 ราย และผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวน 3 ราย โดยคณะกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี 

ปรากฏว่าผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ผ่านคุณสมบัติจำนวน 105 ราย และไม่ผ่านคุณสมบัติจำนวน 4 ราย ประกอบด้วย ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 2 อำเภอบ้านโป่ง (นายนิรุจน์  สุระเสียง) ผู้สมัครเขต 3 อำเภอบ้านโป่ง (นางสาวพัชรี  บุญบำเรอ) ผู้สมัครเขต 2 อำเภอโพธาราม ( นายธีรเดช  ฉิมวัย) และผู้สมัครเขต 2 อำเภอสวนผึ้ง (นางสาวนภัสสร  เกิดทรัพย์)  รวมทั้งสิ้น 4 ราย  ส่วนผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีทั้งราย 3 ราย มีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ราย จึงขอแจ้งมาให้ประชาชนทราบโดยทั่วกัน และขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม  2563 เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อใกล้บ้าน

อนึ่ง สำหรับผู้สมัคร ส.อบจ.ราชบุรี 4 รายที่ไม่ผ่านคุณสมบัติ โดยมีนายนิรุจน์  สุระเสียง  เขต 2  บ้านโป่ง รวมอยู่ด้วยนั้น ซึ่งนายนิรุจน์เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของแฟนบอลชาวไทย "โค้ชตั้ม" นิรุจน์ สุระเสียง  อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 41 ปีเป็นชาวอำเภอบ้านโป่ง เป็นนักเตะชุดดรีมทีมที่รู้จักกันดี เคยไปเล่นบอลอาชีพในวีลีก ของเวียดนาม ระหว่าง ปี 2004 - 2012 ก่อนจะกลับมาเล่นให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี และแขวนสตั๊ดกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2015 หลังจากเลิกเล่นแล้วก็ไปเป็นสตาฟฟ์โค้ช ให้ทั้ง บีจี , อาร์มี่ และ เชียงใหม่ และกลับมาเปิดสอนอะคาเดมี่ในระดับเยาวชนที่บ้านโป่ง จนมีข่าวว่าลงสมัคร ส.อบจ.ในครั้งนี้ แต่ไม่ผ่านคุณสมบัติในที่สุด

/////////////////////////////////////////////////





108ผู้สมัครอบจ.ผ่านฉลุย 108ผู้สมัครอบจ.ผ่านฉลุย Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 01:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.