ทหารช่างจัดพิธีมอบทุน



ทหารช่างจัดพิธีมอบทุนการศึกษาบุตรทหาร/ลูกจ้าง/พนักงาน


วันที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๓ เวลา ๐๙.๐๐ นาฬิกา กรมการทหารช่าง ทำพิธีมอบเกียรติบัตร และมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการเหล่าทหารช่าง ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ ของกรมการทหารช่าง และหน่วยขึ้นตรงกรมการทหารช่าง ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๓  ณ สโมสรนายทหารสัญญาบัตร ค่ายภาณุรังษี อำเภอเมือง  จังหวัดราชบุรี  เพื่อเป็นสวัสดิการและส่งเสริมการศึกษาตลอดจนเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ของกรมการทหารช่าง โดยมี พลโท อนุสรณ์  ปัญญะบูรณ์  เจ้ากรมการทหารช่าง เป็นประธานมอบ  เกียรติบัตรให้กับบุตรกำลังพลที่มีผลการเรียนดีเด่น จากนั้น เจ้ากรมการทหารช่าง พร้อมด้วย  
               


คณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกรมการทหารช่าง ร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรกำลังพล ในโอกาสนี้ เจ้ากรมการทหารช่าง ได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้รับทุนการศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติตนเป็นบุตรที่ดีของบิดา และมารดา  ทุนการศึกษาของกรมการทหารช่างได้แบ่งออกเป็น ๗ ทุน ดังนี้.-



๑. ทุนระดับประถมศึกษา จำนวน ๑๖๐ ทุน
๒. ทุนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน ๕๗ ทุน
๓. ทุนระดับมัธยมศึกษาต้อนปลาย จำนวน ๔๐ ทุน
๔. ทุนระดับอุดมศึกษา จำนวน ๔๕ ทุน
๕. ทุนการศึกษาผู้มีผลการเรียนดีเด่นระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน ๔๒ ทุน
๖. ทุนการศึกษาผู้มีผลการเรียนดีเด่นระดับอุดมศึกษา จำนวน ๖๕ ทุน
๗. ทุนนอกระเบียบ ฯ ตามดำริเจ้ากรมการทหารช่าง จำนวน ๘๕ ทุน


         
นอกจากนี้ ทางกรมการทหารช่าง ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับหน่วยทหารช่างในกองทัพภาค ระดับกองพัน และระดับกรม จำนวน ๑๙ หน่วย  โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์โยธินวิทยา และโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์บูรณวิทยา ในครั้งนี้ด้วย  เงินที่ใช้ในการมอบทุนการศึกษาในปีนี้ ได้รับจากกองทุนของกรมการทหารช่าง และกองพลทหารช่าง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๒,๐๓๓,๘๓๖.-บาท  กรมการทหารช่าง ได้ทำพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการ ของกรมการ  ทหารช่าง และหน่วยขึ้นตรง กรมการทหารช่าง เป็นประจำทุกปีตลอดมา เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระ  และเป็นการบำรุงขวัญและกำลังใจแก่กำลังพลของกรมการทหารช่าง  

---------------------------------------






ทหารช่างจัดพิธีมอบทุน ทหารช่างจัดพิธีมอบทุน Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 00:49 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.