ผ่านมา14ปีโรตารีพลอย




สโมสรโรตารีพลอยราชบุรี เปิดสำนักงานใหม่ในตลาดเมืองทอง มี 2 ผู้ว่าการภาค และ พ่อเมืองราชบุรี พร้อมแขกเหรื่อร่วมอวยพรคับคั่ง  เจ้าภาพตัดเค้กฉลองวันรับสารตราตั้งครบรอบปีที่ 14 ของสโมสรชื่นมื่น
  

      
( 29 มิ.ย. 63 )  นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ร่วมเปิดสำนักงานสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี ตั้งอยู่ที่อาคารบริเวณตลาดเมืองทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี  โดยมี นางวลัยรัตน์ ทรัพย์คิรี นายกก่อตั้งสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี นายสกล อึ่งสร้อยทอง ผู้ว่าการภาค 3330 โรตารีสากล พล.ท.คณิต แจ่มจันทรา อดึตผู้ว่าการภาค 3330 นางนวลละออ กลิ่นมาลี นายกสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี ปีบริหาร 2562 - 2563 พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิก มวลมิตรโรแทเรียนจากสโมสรโรตารีในพื้นที่ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดสำนักงาน  และร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าภาพอย่างคับคั่ง 
  

         
ทั้งนี้ได้นิมนต์พระระดับเจ้าอาวาส จากวัดต่างๆในพื้นที่เมืองราชบุรี จำนวน 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่สำนักงานสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี  สำหรับสโมสรโรตารีพลอย เป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ช่วยเหลือสังคม และสาธารณะในลักษณะต่างๆกัน เช่น  กิจกรรมช่วยเหลือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ เป็นประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างยาวนาน 



          
ในโอกาสนี้ คณะกรรมการ และสมาชิกสโมสรโรตารีพลอย  รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ได้จัดเค้กฉลองในโอกาสสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี ก่อตั้งมาครบ 14 ปี ซึ่งสโมสรฯได้รับสารตราตั้งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2549  โดยมี นางวลัยรัตน์  ทรัพย์คิรี เป็นนายกก่อตั้ง ปัจจุบันสโมสรโรตารีพลอยราชบุรี มีผู้นำสโมสรมาแล้ว 14 คน โดยมี นางนวลละออ  กลิ่นมาลี  เป็นนายกคนปัจจุบัน



//////////////////////////////////////////
พันธุ์ – จรรยา แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี 






ผ่านมา14ปีโรตารีพลอย ผ่านมา14ปีโรตารีพลอย Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 05:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.