คสม.รภ.จอมบึงทำเจล



มอบอจ./นศ./ชุมชนโดยรอบ 



คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อแจกจ่ายให้กับอาจารย์  นักศึกษา  และชุมชนรอบมหาวิทยาลัยฯ


           
(2 เม.ย. 63)  ผศ.ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง  ผศ.ดร.ชัชวาล แอร่มหล้า รองอธิการบดีฯ และคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย  ร่วมรับมอบเจลแอลกอฮอล์ และแอลกอฮอล์ 70 % จากนายเรืองชัย เนตรปฐมพร ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยพร้อมคณะ ที่ได้ประสานแอลกอฮอล์ 95% ให้นักศึกษาจิตอาสาที่และศูนย์วิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์ร่วมผลิตเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อมอบให้กับอาจารย์ บุคลากร นักศึกษาและชุมชนในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัส ( COVID - 19) ทั้งนี้ได้มีการมอบเจลแอลกอฮอล์ให้กับเทศบาลตำบลจอมบึง และองค์การบริหารส่วนตำบลจอมบึง เพื่อมอบให้กับประชาชน โดยนายวรนพ เกิดทวี เป็นตัวแทนรับมอบ ณ บริเวณหน้าศูนย์ COVID - 19 MCRU อาคารอำนวยการ

               
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ผศ.รพีพรรณ กองตูม ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ฝ่ายสหกิจศึกษาและส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย นำนักศึกษาจิตอาสาจากที่สนใจร่วมสมัครทำกิจกรรมจิตอาสาทำเจลล้างมือ และสเปรย์แอลกอฮอล์ ซึ่งคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยให้ความอนุเคราะห์ประสานขอแอลกอฮอล์ 95 % เพื่อให้นักศึกษาที่มีจิตอาสาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการรับใช้สังคม ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจหน้าที่ของคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ ในการส่งเสริมสนับสนุนการสร้างสัมพันธภาพและการเรียนรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยกับชุมชน และยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยด้านการพัฒนาท้องถิ่น  

                                       /////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี








คสม.รภ.จอมบึงทำเจล คสม.รภ.จอมบึงทำเจล Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 09:19 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.