อบจ.ราชบุรีหักเงินเดือน




มอบ11รพ.ในราชบุรีสู้โควิด-19 พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค




นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นำทีมสมาชิกฯ ตระเวนมอบเงินที่หักจากเงินเดือนสมาชิก ไปมอบให้กับโรงพยาบาล 10 อำเภอในราชบุรีรวม 330,000 บาท ในช่วงวิกฤตโควิด 19 



             
( 23 เม.ย. 63 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ห้องประชุมชั้น 2 โรงพยาบาลวัดเพลง อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด  พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พนักงาน ได้เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยมีนายแพทย์ ชวนนท์  อิ่มอาบ รองนายแพทย์สาธารณสุข และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดเพลง  พร้อมด้วย นายสุธีร์  เล้าศศิวัฒนพงศ์ สมาชิก อบจ. เขตอำเภอวัดเพลง ที่ได้ประสานกับทางโรงพยาบาล พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลวัดเพลงให้การต้อนรับ   



             

ทั้งนี้นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายก อบจ. รวมทั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้สมัครใจให้หักเงินเดือน 10 % ของตนเองเป็นจำนวน 4 เดือน รวบรวมเป็นเงิน 330,000 บาท เพื่อไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดราชบุรีทั้ง 10 อำเภอ ซึ่งในวันนี้ได้มามอบให้กับทางโรงพยาบาลวัดเพลง โดยมีหน้ากาก N 95 จำนวน 100 ชุด และชุด PPE จำนวน 40 ชุด เจลแอลกอฮอล์ และเงินจำนวน 30,000 บาท นอกจากนี้ยังมีเครื่องอุปโภคบริโภค ได้แก่ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ และน้ำดื่ม มามอบให้กับโรงพยาบาลในครั้งนี้ด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงเกิดวิกฤตโรคระบาดโควิด - 19  
                                         
///////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี









อบจ.ราชบุรีหักเงินเดือน อบจ.ราชบุรีหักเงินเดือน Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 00:00 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.