กฟภ.ราชบุรีมอบ10ล้าน



ให้รพ.ราชบุรีสนบสนุนครุภัณฑ์ พัฒนาระบบบริการ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการรักษาให้แก่ประชาชน 


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มอบเงินสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้กับโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีจำนวน 10 ล้านบาท

             
( 27  มี.ค. 63 ) ที่ห้องประชุมบางสองร้อย ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  เป็นประธานรับมอบเงินสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้กับโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีจำนวน 10 ล้านบาท จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคราชบุรี  โดยมีนายเกียรติศักดิ์ มากหมู่ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดราชบุรี มอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  เพื่อส่งมอบให้กับนายแพทย์พิเชียร วุฒิสถิรภิญโญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี การส่งมอบเงินสนับสนุนดังกล่าว เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และพัฒนาระบบการให้บริการ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการรักษาให้แก่ประชาชน

          

สำหรับโรงพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนไปแล้วเมื่อปี 2562 มีจำนวน 29 แห่ง โดย PEA จะส่งมอบเงินแล้วเสร็จเมื่อเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา ส่วนโรงพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนในปี 2563 มีอีกจำนวน 47 แห่ง จะส่งมอบเงินให้เสร็จในเดือนมิถุนายน 2563 รวมโรงพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนทั่วประเทศจำนวน 77 แห่ง โรงพยาบาลประจำจังหวัดแห่งละ  10  ล้านบาท เป็นเงินทั้งสิน 770 ล้านบาท 

                        /////////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี



กฟภ.ราชบุรีมอบ10ล้าน กฟภ.ราชบุรีมอบ10ล้าน Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 00:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.