แชมป์เก่า "แจ็กกี้" ไม่มีวันหยุด ลุยตลาดนัดงานบวช


พลังประชารัฐ เขต 4  ราชบุรี ขอพรท้าวเวสสุวรรณก่อนหาเสียงในตลาดนัดและงานบวชนาค 

ดร.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร ผู้สมัคร ส.ส. ราชบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ  สักการะขอพรท้าวเวสสุวรรณ ( ยักษ์ )  ก่อนหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดนัดวัดลาดบัวขาว และงานบวชนาค

         
เวลา 08.00 น.   ( 17 ก.พ. 62 )  ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัคร ส.ส.พรรคการเมืองที่ จ.ราชบุรี  แม้จะเป็นวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์  ผู้สมัครแต่ละพรรคต่างฝ่ายต่างนำลูกทีมตื่นกันแต่เช้าเพื่อลงพื้นที่หาเสียง  อย่าง นางสาวชะวรลัทธิ์  หรือ ดร.ชะวรลัทธิ์  ชินธรรมมิตร  ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ  ที่ได้นำดอกกุหลาบสีแดงไปกราบสักการะบูชาพระพุทธรูป และขอพรท้าวเทพสุวรรณองค์ใหญ่สูงประมาณ 15  เมตร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดลาดบัวขาว  หมู่ที่ 4  ต.ลาดบัวขาว  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  โดยพื้นที่รอบลาดวัดเปิดเป็นตลาดนัดขายของยามเช้า  ก่อนนำลูกทีมแจกบัตรแนะนำตัวกับพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนออกมาเลือกซื้อสินค้า ทั้งเสื้อผ้า อาหารแปรรูป อาหารสด  พืชผัก  ผลไม้ เครื่องใช้ต่าง ๆ กันอย่างคึกคัก จนเต็มลานวัด  ถือเป็นโอกาสดีที่บรรดาผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมือง ใช้ช่วงเวลาดังกล่าว ออกมาเดินพบบะทักทายแนะนำตัว เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับการเลือกตั้ง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้ 

               
ขณะที่  พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนบางคนยังจำได้ว่า  ดร.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร  เคยเป็น อดีต ส.ส.มาแล้วในพื้นที่เขตนี้  จึงได้นำดอกกุหลาบแดง และพวงมาลัยดอกดาวเรือง มามอบเป็นกำลังใจ และบางคนยังสวมกอดขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย  หลังจากที่เดินเยี่ยมชาวบ้านในตลาดนัดแล้ว   ยังไปร่วมงานอุปสมบทที่อยู่ใกล้ ๆ มีการจัดขบวนแห่นาค พร้อมนางรำตั้งแต่รุ่น คุณป้า คุณยาย สวมใส่ชุดสีสันกำลังเต้นไปตามจังหวะดนตรีแตรวงอย่างสนุกสนาน   โดยผู้สมัครได้เข้าไปยกมือไหว้ทักทายกับชาวบ้าน  และพ่อนาคที่นั่งอยู่บนหลังม้าในขบวนแห่  เพื่อจะไปอุปสมบทที่อุโบสถวัดรางวาลย์ หมู่ที่ 7 ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง  เป็นการสร้างสีสันในการหาเสียงของผู้สมัครอีกรูปแบบหนึ่งที่มีประชาชนมารวมกันในงานแห่นาค
 
           
สำหรับ ดร.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร  อดีตเคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการการกระทรวงการคลัง  (นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช ) เคยดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  (นายศุภชัย โพธิ์สุ )   เคยดำรงตำแหน่ง กรรมาธิการการท่องเที่ยว และอดีตเคยเป็น ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรคภูมิใจไทย เมื่อ พ.ศ. 2554  ล่าสุดได้ตัดสินใจลงเล่นการเมืองอีกครั้งในนามพรรคพลังประชารัฐ เขต 4 ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้สมัครอีกคนหนึ่งที่มีฐานเสียงเดิมเป็นทุนในการลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐในครั้งนี้

     
                                   
 ///////////////////////////////////////////////////////

พันธุ์ -  จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี












แชมป์เก่า "แจ็กกี้" ไม่มีวันหยุด ลุยตลาดนัดงานบวช แชมป์เก่า "แจ็กกี้" ไม่มีวันหยุด ลุยตลาดนัดงานบวช Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 00:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.