"บุญลือ"นำทีมเขต3,4ลงหนองโพ

บุญลือหาเสียง “ ขายหอม กระเทียม อาชีพแม่ผม ”

นายบุญลือ  ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และเป็นผู้สมัครเขต 5 ราชบุรี นำลูกทีมเขต 3  เขต 4 หาเสียงที่ตลาดนัดสหกรณ์โคนมหนองโพ พบแม่ค้าขายหอม กระเทียม บอก  “ เป็นอาชีพแม่ผม ” 

   
เวลา 09.30 น.   ( 25 ก.พ. 62 )  ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัคร ส.ส. ที่ราชบุรี เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  แต่ละพรรคต่างงัดกลยุทธ์ ในการหาเสียงออกมาพร้อมกับชูนโยบาย ที่เชื่อว่าจะโดนใจ และจะสามารถทำให้ประชาชนเทคะแนนให้  อย่างนายบุญลือ   ประเสริฐโสภา  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  ปัจจุบันเป็นรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  และยังเป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 ของพรรคภูมิใจไทย  ซึ่งในสมัยที่ผ่านมา นายบุญลือ ได้ส่งนายบุญดำรง   ประเสริฐโสภา  ลงสมัคร ส.ส.  และได้รับเลือกให้เป็น ส.ส. เขต 5   แต่มาสมัยนี้มีคู่แข่งทั้งหมด 33 พรรคการเมือง  มีผู้สมัครทั้งหมด 27 คน   จึงต้องลงสนามมาแข่งเองโดยจับสลากได้เบอร์ 2

             
ซึ่งวันนี้ นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ได้นำลูกทีม ที่ลงสมัครในเขต 3  อย่างนายกล้าหาญ   เจริญธรรม เบอร์ 2   อดีตนายกเทศบาลตำบลหนองโพ  อ.โพธาราม  และนายสุวัฒน์  อภิกันตสิริ  ซึ่งเป็นผู้สมัครในเขต 4  เบอร์ 5  มาร่วมกันหาเสียงบริเวณตลาดนัดสหกรณ์โคมนมหนองโพ จำกัด  ซึ่งเป็นตลาดสดยามเช้าถึงบ่าย พร้อมทักท้ายพูดคุยขอคะแนนเสียง เมื่อเดินมาถึงร้านขายหัวหอม กระเทียม นายบุญลือบอกว่า “ ขายหอม กระเทียม เป็นอาชีพของแม่ผม ” คือหมายถึงในอดีตคุณแม่เป็นแม่ค้าขายหอมและกระเทียมมาก่อน   ทั้งนี้มีพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนให้การต้อนรับ ทั้งดอกกุหลาบแดง พวงมาลัยดอกดาวเรือง เป็นกำลังใจ  ขณะที่มีแม่ค้าขายข้าวเหนียวมะม่วง รายหนึ่งถึงกับมอบข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ให้ถุงใหญ่ บอกว่าเมื่ออดีตที่ผ่านมาเคยได้รับความช่วยเหลือจากนายบุญลือ เมื่อเจอกันก็คิดถึง  จึงมอบข้าวเหนียวมะม่วงอร่อย ๆ ให้ไปรับประทาน  พร้อมกับบอกว่าจะช่วยลงคะแนนเสียงให้ด้วย

           
จากนั้นนายบุญลือ ประเสริฐโสภา ผู้สมัครเขต 5    นายกล้าหาญ  เจริญธรรม  ผู้สมัครเขต 3  และนายสุวัฒน์  อภิกันตสิริ   สมัครเขต 4 เข้าไปขอคะแนนเสียงถึงออฟฟิศภายในที่ทำงานของพนักงานสหกรณ์โคนมหนองโพด้วย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

                           
////////////////////////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา   แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี


















"บุญลือ"นำทีมเขต3,4ลงหนองโพ "บุญลือ"นำทีมเขต3,4ลงหนองโพ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 00:41 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.