กลุ่มศมานันท์แจกส่งท้าย




พันธมิตรยังเหนียวแน่นทุกวัน 14วันติดต่อกันชาวบ้านพอใจ




กลุ่มศมานันท์พัฒนา ร่วมกับ ตลาดศรีเมือง สโมสรซอนต้าราชบุรี  ประธานสตรีอาสาอำเภอเมือง ไทยโคโคนัท ผู้นำชุมชนเทศบาลเมือง ร่วมแจกอาหาร น้ำดื่มแก่ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนช่วงสถานการณ์โควิด 19

       
           
( 30 เม.ย. 63 ) บริเวณริมถนนหน้าที่ทำการกลุ่มศมานันท์พัฒนา ตรงข้ามหน้าสำนักงานเทศบาลเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายทวีป เหนือมณีมงคล ประธานสภาเทศบาลเมือง กลุ่มศมานันท์พัฒนา ร่วมกับ นางวีณา ศรีสรรพางค์ เจ้าของตลาดศรีเมือง  นางเพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์  ประธานสตรีอาสาอำเภอเมืองราชบุรี  สโมสรซอนต้าราชบุรี นำโดย นางวีรวรรณ  มนัสบุญเพิ่มพูล นายกพร้อมสมาชิก และผู้แทนนางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.เขต 1 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ นายเรืองชัย เนตรปฐมพร ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฎหมู่บ้านจอมบึง  ผู้นำชุมชน ผู้ใจบุญ 



ได้ร่วมกันแจกอาหารสด  ข้าวสารบรรจุถุง  มีขนมปัง ขนมกล่อง น้ำมะพร้าวบรรจุขวด และน้ำดื่ม แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกว่า 400 ชุดที่เดินทางมาเข้าคิวรอรับ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด -19 ซึ่งได้เริ่มดำเนินการแจกอาหารมาแล้วรวมเป็นเวลา 14 วัน และจะหยุดการแจกเป็นวันสุดท้ายในวันนี้  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มเบาบางลง คลี่คลายไปให้ทางที่ดี ซึ่งราชบุรีไม่พบเชื้อมากว่า 30 วันแล้ว  

 
               
โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง  คอยอำนวยความสะดวกการจราจร เจ้าหน้าที่ได้จัดให้มีการลงทะเบียนเหมือนทุกวัน ให้เจลล้างมือ  ตรวจวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ ก่อนการเข้ารับสิ่งของ วันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุ เด็ก คนชรา ส่วนผู้พิการที่นำรถจักรยานยนต์มาเอง เจ้าหน้าที่เดินเอาของไปให้ถึงรถโดยไม่ต้องรอเข้าคิวเพื่อความสะดวก และรวดเร็วปลอดภัย 




นายทวีป  เหนือมณีมงคล  ประธานสภาเทศบาล  ตัวแทนกลุ่มศมานันท์พัฒนา กล่าวว่า ทางกลุ่มจัดกิจกรรมแจกอาหารน้ำดื่ม ขนม และข้าวสาร ติดต่อกันมาเป็นวันที่ 14 แล้ว ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างดี และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการแจก หลังจากนี้จะทำการประเมินสถานการณ์อีกครั้งเพื่อกำหนดกิจกรรมตามความเหมาะสม  ซึ่งอาจจะเป็นการลงพื้นที่ชุมชนต่างๆในโอกาสต่อไป

                                               
////////////////////////////////////////
พันธุ์  - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี






กลุ่มศมานันท์แจกส่งท้าย กลุ่มศมานันท์แจกส่งท้าย Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 02:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.