อบจ.มอบแอลกอฮอล์




ทำเจลล้างมือป้องกันแพร่เชื้อ ให้ส.จ.นำไปแจกจ่ายชาวบ้านทั้งจังหวัด รวมทั้งมาตรการคลีนนิ่งอาคารอบจ.ทั้งในและนอกอาคาร



อบจ.ราชบุรี นำแอลกอฮอล์ที่ได้รับการสนับสนุน มอบให้กับสมาชิกสภาฯ อบจ.ราชบุรี เพื่อนำไปแจกจ่ายประชาชนทั้ง 10 อำเภอ ป้องกันการติดเชื้อโควิด - 19
  
           
( 30 มี.ค. 63 ) บริเวณหน้าตึกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมด้วย นายศักดิ์ชัย พิศาลผล เลขานุการ ฯ มอบแอลกอฮอล์ 95 % ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ราชบุรีเอทานอล จำกัด และ บริษัท น้ำตาลราชบุรี จำกัด จำนวน  3,000 ลิตร ให้กับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ทั้ง 10 อำเภอ รวมถึงสถานีตำรวจภูธร สภ.เมืองราชบุรี และหน่วยงานต่าง ๆในจังหวัด เพื่อนำไปทำเจลล้างมือ และน้ำยาพ่นฆ่าเชื้อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด - 19 
 
            
นอกจากนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ยังได้ดำเนินมาตรการเข้มข้นร่วมกับทางจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด ตรวจวัดอุณหภูมิคัดกรองของข้าราชการ พนักงาน และผู้ติดต่อประสานงาน มีการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดสถานที่ภายในอาคาร นอกอาคารสำนักงานฯ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพอนามัยที่ดี ตลอดจนให้ความร่วมมือกับทางผู้ว่าราชการจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด โรงพยาบาลทุกแห่ง ในการจัดทำโรงพยาบาลสนาม พร้อมกับสนับสนุนวัสดุ  อุปกรณ์ ที่จำเป็นต่อการพักรักษาตัวของผู้ป่วย สนับสนุนงบประมาณจัดทำหน้ากากอนามัย และน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อมอบให้กับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในการใช้ประโยชน

******************************
พันธ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย





อบจ.มอบแอลกอฮอล์ อบจ.มอบแอลกอฮอล์ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 05:10 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.