มอบแอลกอฮอลล์ผู้ว่าฯ



5000ลิตรทำผลิตภัณฑ์ล้างมือ ป้องกันเชื้อโควิด-19 แก่หน่วยงานรัฐ และทำขายในราคาถูก


กรรมการผู้จัดการ บริษัท ราชบุรีเอทานอล จำกัด สนับสนุนสุราสามทับแปลงสภาพป้องกันเชื้อไวรัส โควิด – 19 แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด นำไปมอบให้หน่วยงานราชการใช้ในสถานที่ และมีจำหน่ายในราคาไม่แพง 

          
( 17 มี.ค. 63 ) นายตรีทิพ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ราชบุรีเอทานอล จำกัด ได้จัดทำโครงการสู้ภัย ป้องกันไวรัสโควิด -19  สนับสนุนสุราสามทับแปลงสภาพ เพื่อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ ที่มีแอลกอฮอลล์เป็นส่วนประกอบ จำนวน 5,000 ลิตร แก่นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ที่ห้องปฏิบัติงานชั้น 3 ศาลากลางจังหวัด โดยโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการทันทีนับจากประกาศกรมสรรพสามิตที่อนุญาตให้ดำเนินการได้ ซึ่งโรงงานสนับสนุนสุราสามทับแปลงสภาพและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแก่หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล หน่วยงานทหาร พื้นที่รอบโรงงาน ทำความสะอาด ประตู หน้าต่าง อุปกรณ์สื่อสารต่างๆเพื่อป้องกันเชื้อดังกล่าว 

             
นายตรีทิพ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทราชบุรีเอทานอล จำกัด   เปิดเผยการจัดโครงการว่า บริษัทเอทานอลได้ทำกิจการผลิตเอทานอลอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีมาระยะเวลากว่า 12 ปี  ขณะนี้มีสภาวะเกิดเชื้อโควิด – 19 บริษัทมีความตั้งใจเป็นกำลังหลักอีกหนึ่งกำลังที่จะช่วยชุมชน สังคม จังหวัด และช่วยประเทศถ้าทำได้ในการต่อต้านเชื้อไวรัสโควิด -  19 นี้ มีนโยบายที่จะสนับสนุนด้วยการบริจาคเอทานอล 95 เปอร์เซ็นต์ให้แก่หน่วยงานต่างๆ  ส่วนภาคเอกชนพบว่ากำลังพบกับภาวะดังกล่าวเช่นกัน เรามีความตั้งใจที่จะขายเอทานอลในราคาที่ถูกที่สุดต่ำกว่าที่กรมสรรพสามิตเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมกันฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  
 
            
โดยวันนี้ทางโรงงานได้นำถังและแกลลอนบรรจุเอทานอล 95 เปอร์เซ็นต์ มาไว้ที่ห้องศาลากลางจังหวัด เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการได้นำภาชนะมารอจากถังบรรจุกลับไปใช้ทำความสะอาดของแต่ละแห่ง โดยเฉพาะบริเวณศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งของหลายหน่วยงาน มีประชาชนเดินทางมาติดต่อราชการทุกวัน เจ้าหน้าที่จะหมั่นคอยทำความสะอาดเช็ดถู ช่องรับเรื่องร้องราวร้องทุกข์ และตามเก้าอี้และอุปกรณ์ต่างๆป้องกันการแพร่เชื้อดังกล่าว 

                               ////////////////////////////////////////////
พันธุ์ - จรรยา  แก้วนุ้ย จ.ราชบุรี





มอบแอลกอฮอลล์ผู้ว่าฯ มอบแอลกอฮอลล์ผู้ว่าฯ Reviewed by หนังสือพิมพ์มติธรรม on 22:58 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.